Home / Giảm cân / Bí kíp giảm mỡ bụng hiệu quả cho chị em phụ nữ

Bí kíp giảm mỡ bụng hiệu quả cho chị em phụ nữ

Có một vòng hai “đồng hồ cát” là ao ước của tất cả chị em phụ nữ. với một vòng hai đầy đặn, luôn khiến phái nữ cảm thấy tự ti, xấu hổ. các nàng thường chọn cho mình những cái áo rộng nhằm che đi khuyết điểm trên cơ thể. Bây giờ bạn sẽ không còn phải ép mình vào khuôn khổ với những bộ trang phục rộng thùng thình chỉ bằng những phương pháp giảm mỡ bụng đơn giản dưới đây.

Uống nước trà xanh

Trà xanh được biết đến là một trong các cách giảm cân hiệu quả với tác dụng làm giảm sự hấp thu chất béo và tăng cường đốt cháy mỡ thừa. Chất caffeine có trong trà xanh có thể nâng cao lượng dịch tiết ra của dạ dày, giúp tiêu hóa nhanh, tăng cường lực phân giải mỡ thừa, đặc biệt là vùng bụng.

Trà xanh là một trong các cách giảm béo bụng hiệu quả

Bạn nên uống trà xanh 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và vận động hợp lý thì việc có được vòng eo thon gọn không còn là điều khó khăn nữa.

Ăn chuối mỗi sáng

Ăn chuối mỗi sáng cũng giúp giảm béo bụng

Trong các cách giảm béo nhanh nhất không thể bỏ qua bí quyết giảm cân tuyệt vời từ trái chuối. Hàm lượng chất xơ có trong chuối hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể và ngăn ngừa mỡ thừa hiệu quả, nhất là vùng bụng. Chuối còn có tác dụng cân bằng lượng đường trong cơ thể giúp bạn hạn chế tăng cân, cho vóc dáng thon thả.

Áp dụng chế độ ăn kiêng này rất đơn giản, bạn chỉ cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn thích vào buổi sáng. Sau đó, bạn nên uống thêm một ly nước ấm hoặc trà nóng để tránh cảm giác ngán. Ưu điểm của cách giảm béo bụng này là bạn có thể ăn chuối thay cho bữa sáng, buổi trưa, buổi tối, có thể ăn thoải mái mà không lo tăng cân.

Massage bụng bằng muối hột

Massage bụng hiệu quả bằng muối hột

Massge bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và cũng là cách giảm béo bụng khá hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, trước khi tắm, bạn lấy 1 ly muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng và rửa sạch lại sau 10 phút. Khi tắm xong, bạn có thể lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng. Cách này, bạn phải kiên trì thực hiện hằng ngày mới thấy được hiệu quả.

Gập bụng mỗi tối trước khi đi ngủ

Không chỉ tập thể dục buổi sáng để giảm cân mà phái nữ củng nên kiên trì gập bụng mỗi tối trước khi đi ngủ để mỡ bụng được giảm hiệu quả. Mỗi tối bạn hãy làm quen với việc gập bụng 15 phút để cơ bụng được săn chắc hơn. Duy trì thói quen này lâu bạn sẽ đào thải lượng mỡ dư thừa có một vòng hai nhỏ nhắn.

Chúc các bạn thành công!!!