Home / Giảm cân / Bí kíp đơn giản giúp bạn giảm cân nhanh trong 1 tuần

Bí kíp đơn giản giúp bạn giảm cân nhanh trong 1 tuần

Cân nặng luôn khiến chúng ta cảm thấy tự ti, khó chịu, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. ai cũng muốn tìm cách giảm cân hiệu quả và nhanh chóng nhất. Điều đó sẽ không khó nếu chúng ta biết tìm hiểu và lựa chọn thực phẩm giảm cân nhanh và an toàn từ thiên nhiên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ lấy lại nhanh vóc dáng thon gọn như ngày nào.

Chọn thực phẩm sạch, an toàn, hàm lượng calo ít

Không cần tìm đến những phương pháp giảm cân khắc nghiệt, với 3 bữa đầy đủ trong một ngày bạn vẫn có thể giảm cân nhanh chóng. Lên thực đơn ăn đúng giờ, ngủ đủ giấc, bạn sẽ hoàn toàn tự tin vào vóc dáng của mình.

Buổi sáng: bạn hãy chào buổi sáng bằng cách uống 2 ly nước lọc trước khi ăn, điều đó giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố ra ngoài đồng thời nước giúp bạn có cảm giác no, chồng cơn thèm ăn. Bạn chỉ việc dùng một bữa sáng với 1 ly sữa ít đường, 1 miếng bánh mì nhỏ và 2 trái chuối. với một bữa sáng như thế này, bạn hoàn toàn tự tin khi cơ thể không tiếp thụ lượng lớn calo.

Buổi trưa: Theo các chuyên gia về dinh dưỡng thì bữa trưa của chúng ta càng đơn giản càng tốt. Thời gian ăn bữa trưa phải cách bữa ăn sáng khoảng 2 tiếng, bạn cũng không nên cố gắng nhịn ăn và để quá đói mới bắt đầu ăn. Bữa trưa của những người thừa cân nên áp dụng là rau, bạn lựa chọn giữa salad và rau luộc đều được, nếu cần bổ sung protein cho cơ thể, bạn chỉ nên tìm đến món cá hấp, đậu phụ luộc hoặc có thể ăn một miếng gà nướng nhỏ nhé.

Ban đầu nếu thực hiện ngay chế độ ăn như thế này thì giữa giờ trưa bạn rất hay đói, giải pháp lúc này là sử dụng các loại hạt nhiều năng lượng như: hạt dẻ, hạt điều, hạnh nhân giúp cho đầu óc bớt cảng thẳng, não bộ co giãn. Nhưng ăn thì cũng phải có số lượng, và bạn cần điều chỉnh tốc độ ăn chậm lại, nhai thật kỹ. Trong trường hợp công việc của bạn không quá mệt mỏi bạn chỉ nên dành cho giấc này một miếng dưa hấu, cắn miếng nhỏ và ăn từ từ.

Buổi tối: Canh và súp là thực đơn thường xuyên khuyên dùng cho người thừa cân vào buổi tối. Có rất nhiều loại rau để bạn có thể chế biến các món canh và súp ngon tuyệt. Hầu như các loại rau kể cả các loại rau gia vị đều tốt cho người giảm cân và có lợi cho sức khỏe. Bạn chỉ cần hạn chế sử dụng khoai tây vào bữa tối nhé. Khi thực hiện chế độ ăn ít bột, ít béo bạn sẽ xảy ra tình trạng nhanh đói, bạn nên để dành canh, súp để dành ăn bữa nhỏ, hoặc trước lúc đi ngủ 1 khoảng thời gian.

Giữ thói quen tập thể dục đều đặn mỗi ngày

Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, bạn cần kết hợp với tập luyện thể dục mỗi ngày, nếu như bạn không muốn tăng cân trở lại. việc tập thể dục rất có ích cho bạn, mỗi ngày bạn chỉ cần dành 30 phút để tập thể dục, sẽ giúp cơ thể bạn hỏe khoắn, chống được các bệnh như tim mạch, tiểu đường, thoái hóa khớp,…

Chúc các bạn thành công với phương pháp giảm cân đơn giản này.